Thứ Ba, 11 tháng 6, 2019

Loa karaoke Yamaha KMS-3000

Loakaraoke.com.vn - đơn vị phân phối và cung cấp các sản phẩm loa karaoke gia đình lớn nhất miền Bắc. Với các mặt hàng loa karaoke đang dạng của nhiều thương hiệu nổi tiếng được bán với giá tốt nhất. Mua Loa karaoke Yamaha KMS-3000 hãy đến ngay Loakaraoke.com.vn để có nhiều ưu đãi lớn chưa từng có



Sau khi ra mắt thế hệ loa karaoke mới là Yamaha KMS, dòng loa này đã được đón nhận khá tốt tại rất nhiều thị trường. Với những ưu điểm về chất lượng và giá thành của mình, yamaha cho ra mắt chiếc loa karaoke yamaha KMS 3000 để gia tăng sự lựa chọn cho khách hàng.

Thiết kế nổi bật của Loa karaoke Yamaha KMS-3000 thừa hưởng những tính năng tính túy của dòng loa kiểm âm chuyên dành cho studio, yamaha đã mang tới cho chiếc KMS 3000 một âm thanh trung thực tới bất ngờ, giọng hát sẽ được tái tạo gần như hoàn hảo nhất. Mặc dù tập trung vào dải mid những yamaha cũng không quên mang lại chất bass và treble mạnh mẽ cho KMS-3000. Một điều mà họ đã gần như “quên” ở những thế hệ loa karaoke giá rẻ trước đây.

Một thiết kế đột phá của dòng loa karaoke này là cổng phản hồi âm trầm phía đáy của loa, điều đó giúp loa phân tán âm thanh một cách đều hơn khi được bố trí ở những vị trí đặc biệt. Với thiết kế đột phá và công suất lớn, Loa Karaoke Yamaha KMS 3000 sẽ là một sự lựa chọn rất hay cho dàn karaoke gia đình hay phòng hát kinh doanh của bạn. Nó cũng có thể dùng trong những bar mini cao cấp hoặc phòng trà diện tích vừa phải.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguyên nhân nào khiến loa karaoke bị cháy?

Loa karaoke là một thiết bị quan trọng trong dàn âm thanh. Tuy nhiên, trường lợp loa karaoke bị cháy không phải là hiếm gặp. Việc loa karao...

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More