Thứ Ba, 11 tháng 6, 2019

Loa karaoke Arirang TSE-T4

Loa luôn là thiết bị không thể thiếu trong bất kỳ hệ thống âm thanh nào; do đó, việc lựa chọn 1 cặp loa ưng ý cũng trở nên khá “vất vả”. Gu nhạc, kích thước phòng và dàn âm thanh sẵn có, bạn cần phải quan tâm ít nhất đến 3 yếu tố này để có thể lựa chọn những chiếc loa phù hợp.


Thuộc dòng loa Bookshelf, loa Arirang TSE-T4 sở hữu thiết kế lạ mắt với 2 đường viền cam chạy dọc mặt trước, vỏ ngoài được phủ lớp sơn đen bóng, dễ dàng hòa hợp với mọi không gian phòng. Cùng khả năng trình diễn 3 đường tiếng trong dải tần từ 40-20000Hz, Arirang TSE-T4 8”3-way sẽ là cặp loa lý tưởng cho những ai ưa thích nhạc nhẹ. 

Mô tả sản phẩm loa Arirang TSE T4

Dòng sản phẩm loa karaoke Arirang TSE T4 là sản phẩm của hãng Arirang theo công nghệ Mỹ nổi tiếng thế giới, tuy nhiên nó vẫn nằm trong quy định kiểm định gắt gao về chất lượng của CAVS. Sản phẩm có giấy chứng nhận chất lượng và nhập khẩu (CO, CQ) . Là dòng loa karaoke cao cấp cho chất lượng âm thanh chuyên nghiệp phù hợp với phòng hát karaoke gia đình.

Arirang TSE T4 có hệ thống loa thiết kế đặc biệt cho các ứng dụng trong hoạt động âm nhạc và nghe nhạc. Loa Karaoke Arirang TSE T4 thương hiệu âm thanh số 1 Việt Nam chất lượng âm thanh và độ bền cơ học tuyệt vời của nó, cải thiện đáng kể chất lượng âm thanh. Sử dụng chất kết dính tiên tiến cho độ bền cơ học cao và hiệu suất tần số thấp được cải thiện.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguyên nhân nào khiến loa karaoke bị cháy?

Loa karaoke là một thiết bị quan trọng trong dàn âm thanh. Tuy nhiên, trường lợp loa karaoke bị cháy không phải là hiếm gặp. Việc loa karao...

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More