Chủ Nhật, 9 tháng 6, 2019

Loa Karaoke AAD PRO10

Loa karaoke được sử dụng khá nhiều trong các bộ dàn karaoke gia đình được kể đến là loa karaoke AAD PRO 10, một trong những sản phẩm của AAD đã gây được tiếng vang lớn trong giới âm thanh. Với chất âm hay cộng thêm khả năng phối ghép với các thiết bị khác một cách hoàn hảo do vậy sản phẩm này đã và đang được bán chạy trong thời gian gần đây.




Mô tả sản phẩm

Nhận xét về bề ngoài của loa karaoke AAD PRO10 thì ai đó cũng thấy nó không khác nhau là mấy so với các dòng loa AAD trước đó đã làm nên thương hiệu cho hãng loa đến từ Mỹ này. Như nếu bạn chú ý một chút thì thấy được chiếc Loa Karaoke AAD PRO10 này có thêm nút nút gân mút sẽ cho phép chịu được cường độ âm thanh lớn và đem đến tính ổn định và độ bên cao nhất.

Chiếc loa karaoke AAD này còn có được lỗ thoát hơi và thiết kế của màng loa đầy tính chuyên nghiệp cho phép sản phẩm có tiếng hát ấm, rõ nét, mềm... Với thiết kế này việc bạn lắp đặt cũng rất thuận tiện.

Âm thanh AAD PRO10 mang đến cực hoàn hảo:

Loa karaoke chuyên nghiệp này có độ nhạy lên tới 92dB cho phép nó quá dễ dàng để kết nối với các dòng Amply có mặt hiện nay trên thị trường. Tần số của loa karaoke AAD PRO10 cũng khá rộng từ 50HZ – 20kHZ làm cho âm thanh đầu ra đầy đủ hơn, nghe rất rành mạch, rõ ràng không bị rè méo tiếng mà vẫn mềm mại. Kể cả là khi bạn chơi nhạc remix hay nhạc DJ...

Nguồn: https://loakaraoke.com.vn/loa-karaoke-aad-pro-10.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguyên nhân nào khiến loa karaoke bị cháy?

Loa karaoke là một thiết bị quan trọng trong dàn âm thanh. Tuy nhiên, trường lợp loa karaoke bị cháy không phải là hiếm gặp. Việc loa karao...

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More