Chủ Nhật, 9 tháng 6, 2019

Loa karaoke JBL Ki-512

Loa karaoke JBL Ki512 là một trong những cặp loa có công suất lớn thuộc dòng loa JBL. Sản phẩm được Công Ty Harman cho ra mắt vào cuối năm 2016. Đây là cặp loa toàn dải được thiết kế khá mạnh mẽ và táo báo nên sử dụng phù hợp với dàn âm thanh karaoke chuyên nghiệp hoặc phục vụ cho không gian âm thanh hội trưởng nhỏ.



Giới thiệu loa karaoke JBL Ki512

Loa karaoke jbl ki512 là dòng loa 3 đường tiếng được thiết kế chuyên dùng cho các ứng dụng KTV và là sự kết hợp hoàn hảo với loa bass 12 inch, loa karaoke JBL Ki512 trung trầm 5 inch và một loa tweeter 1 inch cao cấp giúp tái tạo âm thanh toàn dải tuyệt vời, thêm vào đó loa có thể chịu công suất liên tục lên tới 400W thích hợp lắp đạt trong các dàn âm thanh phòng karaoke gia đình, bar, hội nghị khoảng 25 m2.

Loa woofer 12 inch hình nón sợi dài có công suất cao và cao su tổng hợp butadiene nitrile cung cấp đủ độ cứng và công suất cần thiết để chịu được lực đẩy to lớn từ amply hoặc cục đẩy công suất. Loa trung trầm hình nón giấy 5 inch và loa tweeter hình vòm nhôm 1 inch giúp tối ưu hóa việc tái tạo âm thanh ở tầm trung và cao nhằm đảm bảo chất lượng âm thanh tuyệt vời hơn mà không bị ảnh hưởng cho toàn bộ loa jbl ki 512.


Thiết kế mới mẻ hiện đại PSL đem đến cho jbl ki512 một vẻ ngoài như 1 tác phẩm nghệ thuật âm thanh, ánh sáng. Vỏ màu nâu lạnh bất đối xứng của nó phản chiếu lại hệ thống ba chiều. Các kỹ sư của hãng JBL cho chúng ta thấy được chất lượng và hiệu suất của loa là tuyệt vời và phía trước được thiết kế vải paillette và lưới tản nhiệt bằng tuyết phủ và làm nổi bật một dải vàng hồng. Chiêc loa karaoke giá rẻ này  với kiểu cách hợp thời trang tạo ra không khí sang trọng và chuyên nghiệp cho phòng hát

Loa karaoke JBL ki512 là một minh chứng hoàn hảo về nghiên công nghệ của JBL, JBL ENTERTAINMENT chiếu logo của mình thông qua công nghệ PSL (Passive Sound Lighting). Cho dù bạn đang thưởng thức thời gian của bạn hát lớn, hoặc đánh giá cao âm nhạc vẫn ngồi, bạn sẽ thấy Loa karaoke jbl với đôi mắt trần của bạn.

Đặc điểm nổi bật

  •  Một loa 3 chiều hoàn chỉnh cho các ứng dụng KTV như karaoke gia đình, quán cafe vừa....
  • Hệ thống treo thiết kế thông hơi cho loa âm trầm12 inch hiệu quả làm giảm sự biến dạng và nén điện
  • Loa âm trung được tối ưu hoá 5 inch với côn đầu giấy hình nón nhận ra âm thanh trung vị tốt hơn
  • Loa tweeter Nhịp cao nhôm 1 "tạo ra đáp ứng tần số cao nhất
  • Crossover được thiết kế chính xác để đáp ứng tần số chính xác và tối ưu
  • Tích hợp mạch bảo vệ bảo vệ trình điều khiển tần số cao từ điện thừa mà không làm gián đoạn hoạt động
  • Cổng Venting được thiết kế để lắp đặt linh hoạt
  • Công nghệ chiếu tia điện tử thụ động PSL cho thấy lòng tận tâm của Loa JBL đối với tiến bộ khoa học

Nguồn: https://loakaraoke.com.vn/loa-karaoke-jbl-ki-512.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguyên nhân nào khiến loa karaoke bị cháy?

Loa karaoke là một thiết bị quan trọng trong dàn âm thanh. Tuy nhiên, trường lợp loa karaoke bị cháy không phải là hiếm gặp. Việc loa karao...

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More