Thứ Năm, 6 tháng 6, 2019

Loa karaoke Wharfedale 2090

Loakaraoke.com.vn - Đơn vị chuyên phân phối sản phẩm loa karaoke giá rẻ nhất thị trường hiện nay. Loa karaoke Wharfedale 2090 sở hữu thiết kế đẹp, phù hợp với nhiều ứng dụng âm thanh đa dạng từ lắp đặt cố định cho tới di động. Mọi thông tin cần hỗ trợ và tư vấn xin vui lòng liên hệ.



Wharfedale Pro là một trong những thương hiệu Audio nổi tiếng đến từ Anh Quốc, với rất nhiều loại thiết bị âm thanh được mọi người ưa chuộng sử dụng như cục đẩy Wharfedale, bàn mixer Wharfedale và loa hội trường Wharfedale. Không chỉ dừng lại ở đó, hãng Wharfedale còn được biết đến là một trong những thương hiệu hàng đầu đi tiên phong về nghiên cứu phát triển các dòng sản phẩm loa dành riêng cho âm thanh karaoke chuyên nghiệp. Và loa karaoke Wharfedale 2090 là một minh chứng rõ nét nhất về sự phát triển đột phá của hãng Wharfedale trong làng âm thanh thế giới.

Loa Wharfedale 2090 sở hữu thiết kế đẹp, phù hợp với nhiều ứng dụng âm thanh đa dạng từ lắp đặt cố định cho tới di động. Loa Wharfedale đáp ứng dải tần số từ 50hz tới 20khz cho công suất âm thanh tối đa lên tới 200W cùng với đó là hệ thống 2 đường tiếng riêng biệt dành cho tần số cao và tần số thấp giúp các tần số truyền tải với một tốc dộ giống nhau và cho âm thanh chính xác đến từng chi tiết.

Loa karaoke Wharfedale-2090 có đường kính loa bass lên tới 8 inch kết hợp với tép titanium 25mm cùng công nghệ Baker Effect ( hiệu ứng cao cấp ); tạo một hiệu ứng âm thanh nổi mạnh mẽ cho âm thanh bao phủ rông mọi vị trí trong phòng âm thanh của bạn. Có thể nói với thiết kế khá đặc trưng này thì loa karaoke Wharfedale chính là sự lựa chọn hoàn hảo số 1 dành cho bạn trong thời điểm hiện tại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguyên nhân nào khiến loa karaoke bị cháy?

Loa karaoke là một thiết bị quan trọng trong dàn âm thanh. Tuy nhiên, trường lợp loa karaoke bị cháy không phải là hiếm gặp. Việc loa karao...

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More