Thứ Tư, 5 tháng 6, 2019

Loa karaoke Paramax P-1000

Loa karaoke Paramax P-1000 là loa karaoke chuyên dụng có màn trình diễn âm nhạc sống động, mạnh mẽ như chính thiết kế của loa. Đây là lựa chọn tốt cho người dùng có nhu cầu giải trí trong không gian trên dưới 20m​2 và ở mức đầu tư hợp lý.




Tổng quan Loa Paramax P-1000

Loa Paramax P-1000 được ứng dụng nhiều kỹ thuật thiết kế tiên tiến giúp giọng hát trở nên lôi cuốn, cảm xúc hơn, kết hợp cùng phần nhạc nền mạnh mẽ đặc trưng sẽ mang đến cho người hát cảm giác hào hứng, tự tin để thăng hoa với ca khúc của mình.

• Loa được thiết kế theo dạng 5 loa 2 đường tiếng, sử dụng loa bass công suất lớn với thiết kế có cổng thoát hơi phía sau giúp trình diễn dải âm trầm vượt trội, uy lực.
• Màng loa được ứng dụng kỹ thuật chế tạo GreenConeTM  cho kết quả âm thanh trung thực ngay cả khi hoạt động ở cường độ cao.
• Trang bị mạch bảo vệ loa PowerMaxTM tiên tiến chống cháy loa tweeter, giúp Loa karaoke Paramax P-1000 hoạt động bền bỉ hơn.

Loa karaoke Paramax P-1000 hướng đến hình tượng loa sang trọng với phần lưới loa thanh lịch, gam màu nhã nhặn, phù hợp cho hầu hết không gian giải trí.

Nguồn: https://loakaraoke.com.vn/loa-karaoke-paramax-p-1000.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguyên nhân nào khiến loa karaoke bị cháy?

Loa karaoke là một thiết bị quan trọng trong dàn âm thanh. Tuy nhiên, trường lợp loa karaoke bị cháy không phải là hiếm gặp. Việc loa karao...

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More