Thứ Tư, 12 tháng 6, 2019

Loa karaoke JBL KP2010

Sản phẩm loa karaoke JBL KP 2010 hay còn gọi là loa hội trường JBL KP 2010 là một dòng sản phẩm ưu việt dành cho những hệ thống âm thanh của hội trường hay sân khấu đầu. Sản phẩm loa với công suất tối đa của loa lên tới 1200W, dòng loa JBL KP2010 luôn xứng danh là dòng sản phẩm loa sân khấu ngoài trời vô cùng chuyên nghiệp, có chất lượng cao cấp bậc nhất hiện nay trên thị trường dành cho những hệ thống âm thanh sân khấu để biểu diễn và giờ đây nó cũng là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những dòng dàn karaoke chuyên nghiệp.

LOA karaoke JBL KP2010

Thiết kế ấn tượng
Loa JBL KP2010 là loa karaoke giá rẻ của JBL. Đây là 1 loa 2 đường tiếng được thiết kế với mục tiêu trọng tâm là tái tạo giọng hát bình thường của con người. Với ưu điểm của dòng JBL là sự mạnh mẽ và bền bỉ, các kỹ sư đã thiết kế công suất trung bình lên tới 300W cho một củ bass 25cm.

Mức chất lượng âm thanh vô cùng tuyệt vời, thiết kế mẫu mã sang trọng, có khả năng có thể phối ghép với các thiết bị cực tốt, độ bền của loa vượt thời gian là một trong những những điểm mạnh mà chúng ta có thể dễ dàng có thể nhận thấy ở thiết bị âm thanh rất chuyên nghiệp này.


Cấu tạo độc đáo

Loa karaoke JBL KP2010 sử dụng củ bass 25cm chống ẩm, có vòng nhôm làm mát bên trong, cho âm thanh trầm ít biến dạng và có thể phát ra những âm thanh công suất thấp (tiếng sâu), và 1 loa tép hình khuyên đường kính 2,5mm màng Polymer với góc mở rộng (70° x 100°). Tùy vào cấu trúc phòng, bạn có thể treo loa dọc hoặc ngang, và nhà thiết kế cũng tỉ mỉ tới mức làm logo JBL ở mặt trước có thể xoay 360° để phù hợp với các kiểu treo loa.

Độ nhạy của loa là 95dB, có thể nói là cực cao khi đa số các loa trên thị trường chỉ tới 94dB là hết cỡ, điều đó cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ ít tốn tiền đầu tư amply công suất lớn. Ê căng làm bằng lưới thép 16 gauge lót vải không tiêu âm, chịu được va đập mạnh và chống nước, chống bụi.

Sơn phủ ngoài cũng là 1 điểm thể hiện đẳng cấp của dòng Loa karaoke JBL này, nó rất cứng và góp phần đáng kể vào việc chống lại các tác động của âm thanh bên ngoài làm nhiễu âm ra loa. Dòng loa này được thiết kế 2 màu đen/trắng nhưng trên thực tế thì nhà nhập khẩu Basao chỉ nhập về Việt Nam dòng loa màu đen.



Đặc điểm nổi bật

  • Sản phẩm Loa karaoke JBL KP 2010 thiết kế sử dụng củ bass 25cm có chống ẩm, có vòng làm bằng nhôm làm mát ở bên trong cho ra những âm thanh trầm ít bị biến dạng và Loa karaoke JBL KP 2010 có thể phát ra những mức âm thanh với công suất thấp và thiết kế 1 loa tép hình khuyên và có đường kình 2.5mm chất liệu màng Polymer với góc rộng.
  • Tùy thuộc vào cấu trúc của căn phòng bạn nên bạn có thể treo sản phẩm loa KP 2015 dọc hoặc treo ngang và bên cạnh đó thì các nhà thiết kế còn tinh tế hơn, tỷ mỉ hơn khi thiết kế Logo ở phía mặt trước và có thể xoay 360 độ để bạn có thể tiện dụng nhất với các kiểu thiết kế của nhiều khách hàng.
  • Độ nhạy của sản phẩm loa KP 2010 là 98dB cũng có thể nói đây là một mức cực cao điều đó sẽ đồng nghĩa với việc rằng bạn sẽ ít tốn tiền hơn vào việc đầu tư Amply công suất lớn.
  • Loa JBL KP 2010 được làm bằng lưới thép có thiết kế 16 gauge lót vải không tiêu âm có thể chịu được những va đập mạnh và giúp chống nước, chống bụi.
  • Sơn phủ ngoài của sản phẩm loa KP 2010 cũng là một 1 điểm thể hiện được đẳng cấp của dòng loa này, nó có thiết kế rất cứng và có góp phần đáng kể vào việc có thể chống lại các tác động của những âm thanh bên ngoài gây ra làm nhiễu âm của loa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguyên nhân nào khiến loa karaoke bị cháy?

Loa karaoke là một thiết bị quan trọng trong dàn âm thanh. Tuy nhiên, trường lợp loa karaoke bị cháy không phải là hiếm gặp. Việc loa karao...

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More