Thứ Hai, 3 tháng 6, 2019

Loa karaoke BMB CSV 480SE

Loa BMB CSV 480 - dòng loa karaoke bass 25cm của thương hiệu BMB danh tiếng Nhật Bản sẽ mang tới cho không gian phòng hát của bạn một trong những âm thanh chất lượng nhất, tuyệt vời nhất. Thuộc Seri BMB CSV hàng cao cấp cho karaoke. Loa BMB CSV 480SE được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại của hãng BMB Corp. Loa BMB CSV 480SE thuộc dòng loa karaoke 10 inch, sử dụng phù hợp cho các phòng karaoke gia đình và phòng karaoke kinh doanh.

Với vẻ đẹp độc đáo sang trọng, loa karaoke BMB CSV 480 SE tập trung vào phân khúc khách hàng cao cấp, tôn lên đẳng cấp cho người sử dụng. BMB CSV 480SE mang lại chất lượng âm thanh cực kỳ tốt, mọi âm thanh phát ra từ loa sẽ rất rõ nét , cũng như trong trẻo, ngoài ra loa còn có độ bền khá cao đối với những dòng nhạc mạnh như Dance, Bar…thùng loa được thiết kế tỉ mỉ từng chi tiết bằng gỗ cao cấp nhất chống chầy xước chống thấm nước cực tốt. Loa karaoke BMB CSV 480SE sẽ làm hài lòng tất cả những khách hàng khó tính nhất. 


Một số đặc điểm nổi bật

  • Loa karaoke BMB CSV 480SE có còi treble với kết cấu nhiều ngăn nhỏ loại mới / còi squaker phát ra dải âm thanh rộng.
  • Loa treble với độ nén âm được thiết kế đặc biệt nhầm ngăn tiếng hú.
  • Loa Mid cho tiếng hát sang trọng, thánh thoát, âm vực rộng và sâu.
  • Loa woofer sử dụng màng loa giấy có độ tin cậy cao được sản xuất tại Nhật để đạt được âm thanh chất lượng tuyệt hảo.
  • Thích nghi nhiều không gian và gu thưởng thức Karaoke khác nhau.
  • Âm thanh 3 dãi rõ ràng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguyên nhân nào khiến loa karaoke bị cháy?

Loa karaoke là một thiết bị quan trọng trong dàn âm thanh. Tuy nhiên, trường lợp loa karaoke bị cháy không phải là hiếm gặp. Việc loa karao...

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More