Chủ Nhật, 2 tháng 6, 2019

Loa Karaoke Arirang JANT-VIII

Loa Arirang Jant VIII là dòng loa karaoke nổi tiếng đến từ thương hiệu Arirang nổi tiếng của Hàn Quốc, thương hiệu này đã phổ biển ở Việt Nam trong suốt một thời gian rất dài. Nhắc đến cái tên Arirang, người dùng sẽ ngay lập tức nghĩ đến "chất lượng", "chuyên nghiệp", "giá rẻ", và đặc biệt là "ưu việt"!



Mô tả sản phẩm loa karaoke Arirang JANT-VIII

Loa karaoke Arirang Jant VIII thu hút rất nhiều người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên do thiết kế độc lạ và bắt mắt, vỏ loa được thiết kế từ vân gỗ mang đến âm hưởng cổ điển vô cùng đặc sắc kết hợp với màu đen nổi bật lại mang đến sự trẻ trung, hiện đại, thể hiện sự năng động nhưng vẫn lịch sự, trang nhã.

Arirang Jant VIII có tổng công suất lên đến 480W cho âm thanh mạnh mẽ, sống động, dẫn dắt người dùng nhanh chóng đến thế giới âm nhạc vô cùng thư giãn.

Jant VIII rất được yêu thích vì khi xuống bass thì âm thanh vẫn vô cùng trầm ấm mà chắc khỏe, khi lên cao thì trong trẻo và sáng, không bị vỡ tiếng, đặc điểm này khiến người dùng vô cùng phấn khích, chỉ muốn hát mãi không thôi!

Nguồn: https://loakaraoke.com.vn/loa-karaoke-arirang-jant-viii.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguyên nhân nào khiến loa karaoke bị cháy?

Loa karaoke là một thiết bị quan trọng trong dàn âm thanh. Tuy nhiên, trường lợp loa karaoke bị cháy không phải là hiếm gặp. Việc loa karao...

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More