Thứ Ba, 4 tháng 6, 2019

Loa karaoke EV ELX200-10

Loa karaoke EV ELX200-10 có bộ khuếch đại công suất Class-D hiệu suất cao (lên tới 1200 W) với tích hợp QuickSmartDSP và cung cấp các thiết bị đầu dò sử dụng thiết bị đầu dò SPL tới 130 dB SPL được thiết kế và chế tạo bằng EV (10-inch EVS-10M với một DH-1C 1-inch trình điều khiển nén titan).

Các mô hình đầy đủ cho phép dễ dàng cài đặt qua 4 cài đặt sẵn (Music, Live, Speech, Club), các crossover tương thích hệ thống / phụ, EQ ba băng tần, năm cài đặt trước cho người dùng lập trình (Store and Recall settings) trạng thái, điều khiển mức đầu vào và mét, và điều khiển âm lượng chủ để đảm bảo cấu trúc đạt được tối ưu.



Các mô hình được hỗ trợ Loa karaoke EV ELX200-10 rất lý tưởng cho các ứng dụng di động và cài đặt, với vỏ nhựa polypropylene nhẹ và bền, 3 điểm gắn ren M10 và thiết kế ZLX đã được kiểm chứng để dễ dàng nâng.

Ứng dụng điều khiển và giám sát không dây QuickSmart Mobile mới, sử dụng công nghệ Bluetooth® Low Energy (BTLE), cho phép điều khiển hệ thống, cấu hình và giám sát hệ thống lên đến sáu loa cùng Loa karaoke EV ELX200-10. Nhận cảnh báo khi hệ thống của bạn đang bị overdriven, và kiểm soát hệ thống của bạn trong khi ở phía trước loa của bạn, chứ không phải phía sau. Bluetooth® khả dụng ở một số quốc gia.


Mua Loa karaoke EV ELX200-10 với giá rẻ nhất chỉ có tại Loakaraoke.com.vn - Đơn vị chuyên phân phối sản phẩm loa karaoke chính hãng, các dòng loa karaoke gia đình giá tốt nhất hiện nay. Các sản phẩm của chúng tôi cam kết chính hãng 100%, bảo hành chính hãng. GỌI NGAY để được hỗ trợ về giá và tư vấn miễn phí.

Nguồn: https://loakaraoke.com.vn/loa-karaoke-ev-elx200-10.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguyên nhân nào khiến loa karaoke bị cháy?

Loa karaoke là một thiết bị quan trọng trong dàn âm thanh. Tuy nhiên, trường lợp loa karaoke bị cháy không phải là hiếm gặp. Việc loa karao...

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More