Thứ Ba, 11 tháng 6, 2019

Loa karaoke Yamaha KMS-2500

Loa karaoke Yamaha KMS-2500 là loa karaoke chất lượng cao cấp hi-end nhất của Yamaha, có đặc điểm là chất liệu mới và điều hưởng âm thanh được thiết kế tối ưu hồi đáp bass cho âm nhạc karaoke. MUA NGAY loa karaoke giá rẻ tại Loakaraoke.com.vn



Thiết kế nổi bật của Loa karaoke Yamaha KMS-2500 thừa hưởng những tính năng tính túy của dòng loa kiểm âm chuyên dành cho studio, yamaha đã mang tới cho chiếc KMS 2500 một âm thanh trung thực tới bất ngờ, giọng hát sẽ được tái tạo gần như hoàn hảo nhất.

Mặc dù tập trung vào dải mid những yamaha cũng không quên mang lại chất bass và treble mạnh mẽ cho KMS-2500. Một điều mà họ đã gần như “quên” ở những thế hệ loa trước đây. Một thiết kế đột phá của dòng loa karaoke này là cổng phản hồi âm trầm phía đáy của loa, điều đó giúp loa karaoke giá rẻ này phân tán âm thanh một cách đều hơn khi được bố trí ở những vị trí đặc biệt.

Với thiết kế đột phá và công suất lớn, Loa karaoke Yamaha KMS 2500 sẽ là một sự lựa chọn rất hay cho dàn karaoke gia đình hay phòng hát kinh doanh của bạn. Nó cũng có thể dùng trong những bar mini cao cấp hoặc phòng trà diện tích vừa phải.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguyên nhân nào khiến loa karaoke bị cháy?

Loa karaoke là một thiết bị quan trọng trong dàn âm thanh. Tuy nhiên, trường lợp loa karaoke bị cháy không phải là hiếm gặp. Việc loa karao...

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More