Thứ Năm, 6 tháng 6, 2019

Loa Karaoke Paramax SAS S500

Loa paramax SAS S500 được thiết kế vô cùng mạnh mẽ, loa cho công suất lớn nên có thể phục vụ âm thanh tốt cho không gian âm thanh sử dụng có diện tích khoảng 30m2. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm thông tin về mẫu loa này ngay sau đây:



Đặc điểm nổi bật của loa SAS S500

Loa Paramax SAS S500 được thiết kế rất mạnh mẽ, các đường nét thẳng, đường chéo được phối hợp thành một tổng thể mạnh mẽ, giúp loa có thể phối ghép dễ dàng với các thiết bị âm thanh khác cho dàn âm thanh karaoke chuyên nghiệp.
SAS S 500 có các driver được bố trí theo trục ngang (horizontal axis), dựa trên kỹ thuật thiết kế loa chuyên dùng dành cho ca hát. Được chú trọng vào quãng âm trung-trầm, Loa Paramax tạo dấu ấn cho giọng hát được dày khỏe nhưng vẫn có độ bung mở cần thiết giúp người hát xử lý dễ dàng kể cả ở những nốt thấp nhất.

Loa tweeter với màng loa bằng chất liệu lụa trọng lượng nhẹ, được đặt trong khe từ có cấu trúc đặc biệt, sử dụng nam châm Neodymium có lực từ cực mạnh (gấp 9 lần nam châm Ferrite thông thường) giúp màng loa di chuyển nhanh, chính xác cho âm thanh dải cao sắc nét, tự nhiên.
Loa Karaoke Paramax SAS S500 chính hãng

Loa woofer dạng nón (cone): Loa woofer có đường kính lớn 305mm, màng loa được chế tạo tinh xảo với nhiều đường gân tròn đồng tâm có tác dụng hạn chế sự biến dạng ở tốc độ cao. Gân nhún của Loa Paramax SAS S500 được làm bằng chất liệu Butyl-rubber cho khả năng đàn hồi tối ưu giúp màng loa hoạt động ổn định tạo âm trầm chắc gọn.

Với mức công suất khá lớn, cặp loa này lại không kén âm thanh nên có thể phối ghép sử dụng phù hợp với nhiều dòng amply như amply Paramax, amply jarguar...

Nguồn: https://loakaraoke.com.vn/loa-karaoke-paramax-sas-s500.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguyên nhân nào khiến loa karaoke bị cháy?

Loa karaoke là một thiết bị quan trọng trong dàn âm thanh. Tuy nhiên, trường lợp loa karaoke bị cháy không phải là hiếm gặp. Việc loa karao...

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More