Thứ Hai, 10 tháng 6, 2019

Loa Karaoke AAD KM-408

Công nghệ càng ngày càng thay đổi và mục đích sử dụng trong âm thanh cũng luôn luôn thay đổi .Trong hạng mục loa karaoke gia đình thì nhiều hãng loa cũng luôn luôn thay đổi công nghệ để làm cho mình những đôi loa có chất lượng tốt về âm thanh. 

Loa karaoke AAD KM408 sản phẩm chuyên dùng cho karaoke được hãng loa hàng đầu của mỹ được thiết kế kỹ càng ,với vỏ loa được làm với độ chắc chắn và được sơn phủ lớp sơn với nhiều lần được những người thợ lành nghề, lớp sơn sần sáng  bóng tạo được thẩm mỹ cho đôi loa và cũng là công nghệ làm giảm hiện tượng lẫn nhiễu mà không gian dùng gây nên.



Vỏ loa karaoke AAD KM-408 sử dụng công nghệ phun sơn, ép nhiệt , chống trầy sước, chịu được khí hậu khắc nghiệt nóng ẩm

Củ loa và phân tần loa được chế tạo đặc biệt chuyên dùng Bar, Karaoke, dùng được ngoài trời ...

Lỗ thoát hơi nằm ở hai bên cho phép treo loa sát tường, không cần treo cách tường như nhưng loại loa có lỗ thông hơi phía sau

2 vị trí treo loa karaoke giá rẻ này (trên lóc, và phía sau) rất thuận tiên cho việc lắp đặt, ngoài ra còn có lỗ cắm loa dưới đáy rất tiện lợi khi dùng liu động kết hợp với chân loa sân khấu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguyên nhân nào khiến loa karaoke bị cháy?

Loa karaoke là một thiết bị quan trọng trong dàn âm thanh. Tuy nhiên, trường lợp loa karaoke bị cháy không phải là hiếm gặp. Việc loa karao...

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More