Thứ Hai, 10 tháng 6, 2019

Loa karaoke Arirang TSE-T2

Loa Arirang TSE-T2 chính là dòng loa karaoke giá rẻ chuyên dùng cho hát karaoke tại nhà cũng như phòng hát karaoke kinh doanh. Sản phẩm được bán tại Loakaraoke.com.vn với giá rẻ nhất trên thị trường. Là đơn vị chuyên phân phối sản phẩm loa karaoke chính hãng giá tốt nhất



Đặc điểm kỹ thuật nổi bật của loa Karaoke Ariang TSE-T2

Loa Arirang TSE-T2 có khả năng cho 3 đường tiếng rõ ràng với dải tần 40Hz-20kHz, thể hiện tốt các thể loại nhạc, đặc biệt là những dòng nhạc nhẹ. Loa Karaoke Arirang giúp bạn cảm nhận rõ ràng âm sắc của từng loại nhạc cụ khác nhau.

Loa Karaoke Arirang TSE-T2 có công suất lên đến 360W, giúp cho âm thanh mạnh mẽ, rõ tiếng, phù hợp cho không gian giải trí của gia đình.

Với độ nhạy 96dB kết hợp cùng trở kháng 8Ohm, loa karaoke Arirang TSE-T2 không chỉ giúp âm thanh trở nên trung thực mà còn hỗ trợ cho việc kết hợp cùng các thiết bị âm thanh khác như ampli, đầu đĩa trong dàn karaoke giải trí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguyên nhân nào khiến loa karaoke bị cháy?

Loa karaoke là một thiết bị quan trọng trong dàn âm thanh. Tuy nhiên, trường lợp loa karaoke bị cháy không phải là hiếm gặp. Việc loa karao...

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More