Thứ Tư, 12 tháng 6, 2019

Loa Karaoke JBL Ki81

Loa karaoke JBL Ki81 là dòng sản phẩm tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu tới quý vị và các bạn, những ai đang có nhu cầu mua một hệ thống dàn loa karaoke chuyên nghiệp lắp đặt cho phòng hệ thống âm thanh karaoke gia đình của mình hay phòng hát karaoke cao cấp.

Sản phẩm loa karaoke JBL Ki81 cũng sở hữu toàn bộ tất cả những đặc điểm tuyệt cùng với đó thông số kỹ thuật hoàn hảo. Tuy nhiên thì nó cũng có những điểm khác với mẫu loa cùng hãng như công suất của loa, hay về kích thước bass. Nó giúp cho Loa karaoke JBL Ki81 có khả năng có thể chơi được ở trong những phòng hát khi có diện tích lớn hơn so với các dòng loa cùng loại! 

LOA KARAOKE JBL Ki81 chính hãng

Loa karaoke jbl Ki81 cũng có được toàn bộ những đặc điểm rất tuyệt vời cùng với thiết kế đẹp cùng các thông số kỹ thuật vô cùng hoàn hảo. Có thể nói thì đây là một chiếc loa thiết kế đẹp và vô cùng sang trọng trên thị trường loa karaoke hiện nay.

Loa karaoke JBL Ki81  được đặc biệt thiết kế để dành riêng cho những thị trường karaoke. Chính vì thế mà hầu như mọi thông số được tối ưu hóa cho một hệ thống bộ dàn karaoke kinh doanh hiện đại và dàn karaoke gia đình đẳng cấp như nó có 2 dải đường tiếng lớn với 1 loa bass 25 (loa 2,5 tấc) và 2 mẫu loa tép 7,5 cm.

Sản phẩm được sản xuất trên những dây truyền công nghệ hiện đại bậc nhất chính vì thế mà nó có khả năng ghép nối với nhiều các thiết bị âm thanh khác cực nhạy mang đến chất lượng âm thanh trên cả tuyệt vời. Thiết kế kèn của loa tép có dạng chữ V đã cho phép tạo ra 1 góc phủ âm rộng. Mẫu Loa karaoke JBL rất thích hợp để lắp đặt nó cho một hệ thống dàn loa karaoke chuyên nghiệp.



Đặc điểm nổi bật

  • Các thông số kĩ thuật được hiển thị rõ ràng mặt sau của loa này.
  • Sản phẩm được sản xuất và thiết kế trên dây truyền công nghệ hiện đại
  • Loa karaoke JBL Ki81 này là mặt hàng nhập khẩu với các tính năng vô cùng “CHẤT”
  • Chuyên dùng cho môi trường vô cùng chuyên nghiệp
  • Âm thanh hay, dễ nghe
  • Công suất âm thanh rất lớn: Công suất của Loa karaoke JBL Ki81 này đã được phân ra làm 3 cấp bậc khác nhau như: 200W /400W/ 800W nên có thể cho phép bạn có thể sử dụng loa ở nhiều mức công suất khác nhau tùy ý mang đến cho bạn trải nghiệm âm thanh thú vị nhất.
  • Thiết kế ưu việt

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguyên nhân nào khiến loa karaoke bị cháy?

Loa karaoke là một thiết bị quan trọng trong dàn âm thanh. Tuy nhiên, trường lợp loa karaoke bị cháy không phải là hiếm gặp. Việc loa karao...

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More