Thứ Năm, 21 tháng 3, 2019

Tìm hiểu về dòng loa karaoke Bose

Nhu cầu giải trí ngày càng tăng cao và người tiêu dùng cũng hướng tới những dòng loa karaoke cao cấp như Bose, BMB hay JBL... Và nếu bạn đang tìm mua dòng loa karaoke Bose nhưng chưa hiểu nhiều về nó, vậy hãy tham khảo bài viết sau của loakaraoke.com.vn nhé.

Loa karaoke Bose của nước nào?

Loa Bose là thương hiệu loa có xuất xứ từ Mỹ, công ty sản xuất thiết bị âm thanh Bose Company được ra đời vào năm 1964 bởi ông Amar Bose trụ sở chính đặt tại Framingham, phía Tây Boston. Nhờ có ông mà Bose từ một công ty nhỏ bé đã trở thành một tập đoàn công nghiệp điện tử về âm thanh hàng đầu thế giới.
Truyền thống của loa Bose là các dòng sản phẩm loa nghe nhạc gia đình, loa karaoke. Với mục tiêu mang lại cho người dùng những dòng sản phẩm chất lượng tốt nhất, công nghệ đột phá giúp thương hiệu Bose nhanh chóng khẳng định vị trí của mình với người tiêu dùng.


Loa Bose có tốt không?

Thị trường hiện nay, loa karaoke Bose chính hãng được đánh giá cao trong các dòng loa karaoke cao cấp, dòng loa Bose thường sở hữu thiết kế sang trọng với kiểu dáng tinh tế, hiện đại. Chính vì vậy mà chỉ cần có một cặp loa Bose chính hãng, bạn hoàn toàn có thể tự hào về dàn âm thanh của mình. 
Mang trong mình thế mạnh về độ trong trẻo, tính sống động và độ ổn định trong việc lan tỏa trong không gian của âm thanh. Loa karaoke Bose cũng rất tiện lợi trong việc liên kết với các thiết bị amply nghe nhạc và amply karaoke. 


Ưu điểm của dòng loa Bose

  • Các dòng sản phẩm được sản xuất theo quy trình công nghệ cao, độ bền cao, chất lượng âm thanh được đảm bảo qua thời gian sử dụng dài.
  • Loa Bose sở hữu sự đa dạng về chủng loại, giá cả, kích thước….phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau
  • Dễ dàng phối ghép với các thiết bị khác cho dàn karaoke âm thanh chuẩn nhất
  • Loa Bose có tính ứng dụng cao, sử dụng hoàn hảo với nhiều không gian khác nhau
  • Âm thanh trung thực và rất dịu tai. Loa có tiếng Bass chắc mạnh với tiếng loa woofer bền bỉ mang đến chất âm tuyệt vời. 
  • Công nghệ điển hình Stereo Everywhere, loa Bose tạo ra âm thanh stereo lan toả đều các khu vực nghe, cho ra chất lượng âm thanh sống động.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguyên nhân nào khiến loa karaoke bị cháy?

Loa karaoke là một thiết bị quan trọng trong dàn âm thanh. Tuy nhiên, trường lợp loa karaoke bị cháy không phải là hiếm gặp. Việc loa karao...

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More