Thứ Tư, 27 tháng 3, 2019

Loa karaoke Dam dòng loa đến từ đất nước mặt trời mọc - Nhật Bản

Loa karaoke DAM là dòng sản phẩm của Công ty TNHH Daiichi Kosho, Nhật Bản. Daiichi Kosho là đơn vị sản xuất máy bay và đồ điện tử được thành lập năm 1973, trụ sở chính tại thành phố Tokyo. Năm 2001, công ty bắt đầu tham gia vào ngành công nghiệp âm thanh Nhật Bản thông qua việc mua lại các hãng thu âm Nippon Crown và Tokuma Japan Communications, đánh dấu bước phát triển trong lĩnh vực sản xuất và phân phối thiết bị karaoke. 

Là dòng loa karaoke được đánh giá cao tại thị trường âm thanh Nhật Bản, không khó để DAM chiếm được lòng tin và hấp dẫn các khách hàng quốc tế, đặc biệt là Việt Nam. Điểm nổi bật của loa karaoke DAM là sự đột phá về phong cách thiết kế sang trọng, chất lượng âm thanh tuyệt vời và sự bền bỉ, ổn định rất đặc trưng của người Nhật Bản.

Loa được thiết kế 2 đường tiếng phổ biến tích hợp 3 loa bên trong có khả năng xử lý các dãy tần số của âm trung và cao, khiến âm thanh phát ra trở nên cân bằng, tiếng hát sẽ trong sáng và nhẹ nhàng hơn. Bên cạnh đó, thiết kế mới lạ và phá cách của DAM khiến người dùng muốn lựa chọn để đem đến một làn gió mới cho không gian phòng hát của mình. Ngoài ra, với bộ xử lý âm sắc đươc tích hợp sẵn trong loa, quý khách có thể lựa chọn chế độ phù hợp với mình sao cho âm thanh phát ra được trọn vẹn, tuyệt vời nhất.

Nguồn: https://loakaraoke.com.vn/loa-karaoke.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguyên nhân nào khiến loa karaoke bị cháy?

Loa karaoke là một thiết bị quan trọng trong dàn âm thanh. Tuy nhiên, trường lợp loa karaoke bị cháy không phải là hiếm gặp. Việc loa karao...

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More