Thứ Hai, 25 tháng 3, 2019

Loa karaoke BIK âm thanh hoàn hảo đến từ Nhật Bản

Được thành lập cách đây gần 50 năm, ban đầu BIK chỉ sản xuất các thiết bị hi-fi, loa cho ôtô,… sau mới chuyển sang chuyên về sản xuất các thiết bị karaoke. Bên cạnh việc gia công cho nhiều thương hiệu tên tuổi cả trong và ngoài Nhật Bản, BIK cũng có những sản phẩm riêng của mình. Hiện nay BIK Audio đã trở thành thương hiệu âm thanh nổi tiếng và chiếm tới 90% thị phần trong lĩnh vực loa karaoke tại thị trường Nhật Bản.

Các sản phẩm loa của BIK đều được sản xuất và lắp ráp tại Nhật Bản, sau đó mới chuyển cho các nhà máy tại Trung Quốc và Malaysia để gia công thành phẩm nên quý khách hàng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Những lý do bạn nên lựa chọn loa karaoke BIK

Kiểu dáng, mẫu mã đa dạng

Các dòng loa karaoke BIK nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau nhưng vẫn rất sang trọng và tinh tế nên người dùng gặp nhiều thuận lợi trong việc lựa chọn cũng như bố trí sao cho hòa hợp với tổng thể bộ dàn nói riêng và không gian gian giải trí nói chung.

Chất âm tuyệt vời

Loa cho âm thanh tốt, thể hiện nhạc và tiếng ca ngoài mong đợi, nhạc Stereo chi tiết, mượt mà, rõ từng tiếng nhạc cụ đều cả 3 dải nên nghe nhạc cực hay, hỗ trợ giọng hát cực tốt.

Dễ dàng phối ghép với các thiết bị âm thanh khác

Loa karaoke BIK không hề kén bất kỳ dòng thiết bị âm thanh nào nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn để phối ghép cùng tạo nên bộ dàn hoàn chỉnh.

Giá thành phù hợp

Những sản phẩm thuộc thương hiệu BIK luôn mang đến cho người dùng những trải nghiệm âm thanh tuyệt hảo mà giá thành vô cùng phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế của mọi người, mọi nhà.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguyên nhân nào khiến loa karaoke bị cháy?

Loa karaoke là một thiết bị quan trọng trong dàn âm thanh. Tuy nhiên, trường lợp loa karaoke bị cháy không phải là hiếm gặp. Việc loa karao...

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More