Thứ Hai, 18 tháng 3, 2019

Giới thiệu chung về hãng Bfaudio và loa karaoke Bfaudio

Bfaudio là một trong những đại diện âm thanh tên tuổi trên thị trường Việt Nam và nhiều quốc gia trên thế giới. Là tập đoàn công nghệ điện tử được thành lập vào năm 2009, thương hiệu BFAudio đã không còn xa lạ với các tín đồ âm thanh trong lĩnh vực cung cấp các loại thiết bị âm thanh karaoke, hội trường...

Với BFAudio, chất lượng và uy tín là những yếu tố luôn được đặt lên hàng đầu cho mỗi sản phẩm được làm ra. Cùng với đó là dây chuyền công nghệ, các loại linh kiện hiện đại, kết hợp với quy trình hoàn thiện sản phẩm qua các bước kiểm tra nghiêm ngặt và cẩn thận. Đưa đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất.

Khi bạn mua loa karaoke BFaudio hay các sản phẩm loa karaoke khác tại loakaraoke.com.vn thì ngoài được hưởng mức giá ưu đãi, bạn còn được nhận chính sách bảo hành lên tới 18 đến 24 tháng tùy từng sản phẩm trên toàn thế giới, tại tất cả các trạm bảo hành của BFAudio, bởi chúng tôi là đại lý phân phối ủy quyền của thương hiệu này.

Ưu điểm nổi bật của dòng loa karaoke BFaudio

Các sản phẩm loa karaoke BFaudio đa phần là dòng loa Full với công suất lớn, mang lại hiệu suất lớn cùng âm thanh vô cùng mạnh mẽ, chắc khỏe sống động. Loa được làm từ chất liệu cao cấp tăng cường bảo vệ độ ẩm 380 mm (15 inch) và vỏ nhôm điều chỉnh/làm mát tối ưu bên trong. Mang lại độ bền cao cho thiết bị, hạn chế tình trạng nóng và hoạt động kém hiệu quả của loa.

Ngoài ra, độ méo tiếng và nén điện năng thấp, màng polyme 44 mm, công nghệ điều khiển nén cho công suất rất lớn. Thiết kế loa full phổ biến khoảng 70 x 100(inch) với bề mặt mịn màng, tuyệt vời hơn là loa có thể treo dọc hoặc ngang tùy vào nhu cầu và địa hình lắp đặt để cho được độ phủ âm thanh hoàn hảo.

Mạng thụ động tiên tiến giúp giảm thiểu việc nhiễu, chồng chéo các dải tần, đem đến âm thanh sắc nét, mượt mà và đầy cảm xúc. Bề ngoài sử dụng sơn sần màu đen giúp loa phù hợp với nhiều loại không gian khác nhau, đồng thời bảo vệ loa chịu được thời tiết khắc nghiệt nên hoàn toàn thoải mái trong việc sử dụng cho hệ thống âm thanh sân khấu, hội trường ngoài trời...

Với những ưu điểm vượt trội mà thương hiệu loa karaoke BFaudio mang tới, sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi người.

Loakaraoke.com.vn tự hào là đơn vị khẳng định mình trong lĩnh vực lắp đặt, thi công và phân phối các thiết bị âm thanh liên quan đến karaoke gia đình hoặc kinh doanh, hội trường sân khấu. Chúng tôi đã ký kết hợp tác và là nhà phân phối chính hãng của nhiều thương hiệu đầu karaoke trong và ngoài nước nhằm mang đến những dòng sản phẩm mới nhất, chất lượng tốt nhất với mức giá rẻ nhất tới quý khách hàng.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua loa BFaudio hoặc các thiết bị âm thanh khác, hãy liên hệ ngay với loakaraoke.com.vn. Chúng tôi tự tin là đại lý cung cấp sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất đến tay người tiêu dùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguyên nhân nào khiến loa karaoke bị cháy?

Loa karaoke là một thiết bị quan trọng trong dàn âm thanh. Tuy nhiên, trường lợp loa karaoke bị cháy không phải là hiếm gặp. Việc loa karao...

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More