Chủ Nhật, 17 tháng 3, 2019

Loa karaoke SE AudioTechnik - Âm thanh của người Đức

Giới thiệu chung về loa karaoke SE AudioTechnik

Thương hiệu SE Audiotechnik dưới sự dẫn dắt của hơn 40 kỹ sư giàu kinh nghiệm hàng đầu quốc tế luôn cam kết những sản phẩm được làm ra sẽ có chất lượng tốt nhất. Loa karaoke SE Audiotechnik được sản xuất hoàn toàn dựa trên công nghệ tiên tiến nhất của Đức với hơn 500 công nhân làm việc tại đó.

Những chiếc loa đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Đức với chất lượng và độ hoàn thiện tuyệt vời. Mọi thiết kế và cách chế tạo các thành phần quan trọng của hộp loa đều dùng công nghệ do chính công ty nghiên cứu ra. Chính vì vậy luôn đảm bảo sự tinh tế đến từng chi tiết nhỏ.

Các loại loa karaoke của thương hiệu này có kích thước từ siêu nhỏ chỉ 0.5inch cho đến những loa siêu trầm 24inch. Hệ củ loa và bề mặt được làm từ nhiều loại gỗ và các linh kiện điện tử phức tạp từ những Amply cấp A/B với công suất thấp đến các sản phẩm điện tử công suất cao với công nghệ DSP và SMPS phổ biến.

Đặc điểm loa karaoke SE AudioTechnik

Không giống như các sản phẩm loa karaoke khác, loa SE AudioTechnik khá đa năng, vừa có thể dùng hát karaoke, vừa có thể nghe nhạc và xem phim, tuyệt vời trong mối tương quan giữa mức giá và giá trị. Độ nhạy và công suất cao giúp loa đem tới những âm thanh mạnh mẽ, chân thực, sống động và lan tỏa trong mọi không gian dễ dàng.

Thùng loa thiết kế độc đáo chế tạo từ gỗ Bạch Dương cùng các hợp chất nén và sơn phủ lớp Polyurea giúp chống thấm cao cấp, phù hợp điều kiện khắc nghiệt trong nhiều môi trường không gian sử dụng khác nhau. Đặc trưng của loa karaoke SE Audiotechnik là cường độ âm thanh cao và đáp ứng tần số mở rộng - High SPL giúp dễ dàng lắp đặt trong nhiều không gian sử dụng khác nhau.

Dòng loa karaoke này được thiết kế từ những vật liệu chất lượng cao, kích thước nhỏ gọn, thiết kế tối ưu dễ dàng cho việc lắp đặt và di chuyển. Ngoài ra, loa còn có thể xoay 90 ° × 60 ° nhằm phù hợp với nhiều không gian lắp đặt khác nhau.

Mua loa SE AudioTechnik. tại Loakaraoke.com.vn

Loakaraoke.com.vn chuyên lắp đặt, thi công và phân phối các thiết bị âm thanh liên quan đến karaoke gia đình hoặc kinh doanh, hội trường sân khấu. Chúng tôi đã ký kết hợp tác và là nhà phân phối chính hãng của nhiều thương hiệu đầu karaoke trong và ngoài nước nhằm mang đến những dòng sản phẩm mới nhất, chất lượng tốt nhất với mức giá rẻ nhất tới quý khách hàng.

+ Tư vấn miễn phí mọi lúc mọi nơi

+ Có phòng demo test thử sản phẩm chuyên nghiệp

+ Cam kết sản phẩm chính hãng 100%

+ Đổi trả hàng miễn phí trong vòng 14 ngày mua hàng

+ Vận chuyển và lắp đặt miễn phí trong 30 km khu vực nội thành Hà Nội và TP HCM


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguyên nhân nào khiến loa karaoke bị cháy?

Loa karaoke là một thiết bị quan trọng trong dàn âm thanh. Tuy nhiên, trường lợp loa karaoke bị cháy không phải là hiếm gặp. Việc loa karao...

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More