Thứ Năm, 30 tháng 5, 2019

Loa Karaoke Wharfadale SL-15X

Loakaraoke.com.vn nhập khẩu và phân phối chính hãng sản phẩm Loa Karaoke Wharfadale SL-15X giá cạnh tranh nhất thị trường, bảo hành 12 tháng. Nếu bạn muốn mua loa karaoke giá rẻ nhất hãy đến với chúng tôi. LIÊN HỆ để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí



Loa Karaoke Wharfadale SL-15X luôn được lồng tiếng so với phần còn lại của bộ phim vì vậy nhiều cấu hình tùy thuộc vào địa điểm của bạn, vẫn tạo ra một âm thanh cân bằng và đầy đủ. Nó có tính năng trình điều khiển nén lối thoát 1 "trên một ống dẫn sóng hình nón 70 x 70, cung cấp mở rộng và mở rộng tần số cao với sự phân tán thậm chí và có thể đoán trước được.


Thiết kế đa diện của Loa Karaoke Wharfadale SL-15X có nghĩa là nó có thể được đặt bên cạnh sân khấu, tường hoặc trần nhà. Sự linh hoạt này phù hợp với dòng sản phẩm SI-X với nhiều ứng dụng đa dạng như phòng biểu diễn trực tiếp, nhà thờ, trường học, cửa hiệu, quán bar nhà hàng và vô số nơi công cộng - để theo dõi, trước nhà và nhiều hơn nữa.

Các thùng loa đầy đủ được khen ngợi bởi 3 loa siêu trầm để tăng cường đáp ứng tần số thấp và tăng SPL. Có sẵn trong sơn màu đen và trắng, SI-15X có nhiều điểm m8 cho phù hợp với phạm vi rộng nhất các ứng dụng bay. Chân đế cũng được bao gồm như là tiêu chuẩn quá.

Nguồn: https://loakaraoke.com.vn/loa-karaoke-wharfadale-sl-15x.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguyên nhân nào khiến loa karaoke bị cháy?

Loa karaoke là một thiết bị quan trọng trong dàn âm thanh. Tuy nhiên, trường lợp loa karaoke bị cháy không phải là hiếm gặp. Việc loa karao...

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More