Thứ Ba, 28 tháng 5, 2019

Loa karaoke BTE PartyHouse AP-10

Loakaraoke.com.vn - Đơn vị chuyên phân phối sản phẩm Loa karaoke BTE PartyHouse AP-10 chính hãng, giá rẻ nhất hiện nay. Với các thương hiệu loa karaoke nổi tiếng hiện nay. Mua Loa karaoke BTE PartyHouse AP-10 chất lượng cao, bảo hành chính hãng tại Loakaraoke để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.


Mặt loa karaoke AP10 được thiết kế bo tròn giúp hướng phát âm thanh được mở rộng hiệu quả và giúp tránh được độ nhiễu âm trong thùng loa, và tiếng tiếng nhiễu gió. và làm giảm tối đa độ méo âm của tần số cao,mang đến chất lượng âm thanh trong trẻo và trung thực hơn.

Loa karaoke AP 10 được thiết kế bên trong thùng loa các góc hình thang qua đó có thể làm giảm hiệu ứng sóng đứng, giúp âm thanh không bị trùng nhau, cho âm thanh trong trẻo và chính xác

Đặc điểm nổi bật Loa Karaoke Partyhouse AP-10​​​​​​​

  • Thiết kế mặt loa có hướng phát rộng
  • Loa Karaoke Partyhouse AP-10 mặt loa được thiết kế bo tròn giúp hướng phát âm thanh được mở rộng hiệu quả và tránh được độ nhiễu âm trong thùng loa, tiếng nhiễu gió. Độ méo âm của tần số cao được giảm thiểu tối đa, cho chất lượng âm thanh trong trẻo và trung thực hơn.
  • Thiết kế bên trong thùng loa các góc hình thang
  • Qua nhiều lần thử nghiệm, thiết kế bên trong thùng loa theo các góc hình thang có thể làm giảm hiệu ứng sóng đứng, âm thanh không bị trùng nhau cho âm thanh thêm trong trẻo và chính xác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguyên nhân nào khiến loa karaoke bị cháy?

Loa karaoke là một thiết bị quan trọng trong dàn âm thanh. Tuy nhiên, trường lợp loa karaoke bị cháy không phải là hiếm gặp. Việc loa karao...

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More