Thứ Tư, 29 tháng 5, 2019

Loa Karaoke Wharfadale Sigma 12

Loa Karaoke Wharfadale Sigma 12 được bán tại Loakaraoke.com.vn với giá rẻ nhất thị trường Việt Nam. Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm loa karaoke gia đình với mức giá tốt nhất. Cam kết hàng chính hãng 100%, bảo hành 12 tháng. GỌI NGAY để có giá ưu đãi nhất.



Loa Karaoke Wharfadale Sigma 12 sử dụng công nghệ điều khiển mới nhất của Wharfedale Pro: Đối với trình điều khiển LF, các kỹ sư đã kết hợp một vòm vòm đôi cong, cho sự chuyển tiếp giữa độ cao và độ ổn định từ thấp đến trung bình. Kết hợp với dây cuộn dây 2.5 "để tăng cường sự tiêu tán nhiệt, người dùng có thể mong đợi giao hàng ổn định ở mức cao nhất trong suốt quá trình thực hiện. Các trình điều khiển HF 44mm Titanium màng là bằng nhau mạnh mẽ trong thiết kế - sử dụng một tấm nhôm phía sau rắn, trình điều khiển HF được tăng cường cho độ bền và nhiệt được tiêu tan hiệu quả cho các môi trường đòi hỏi. Các kỹ sư của Wharfedale Pro đã chọn một ống dẫn hình chữ nhật 90 ° x 60 ° được tối ưu hóa để phủ sóng rộng cho các mục đích lắp đặt cố định.


Crossover của Loa Karaoke Wharfadale Sigma 12 đảm bảo tích hợp hoàn hảo giữa các đơn vị ổ đĩa và tính chất âm thanh của tủ. Các thành phần điện tử được lựa chọn cẩn thận, trong khi các mạng phức tạp đã được tránh để duy trì một tín hiệu âm thanh tinh khiết và mạnh mẽ. Các kỹ sư đã tinh chỉnh các điểm chéo cho tính thanh minh bằng giọng nói và điều chỉnh tần số cao để ném dài để đảm bảo vùng phủ sóng rõ ràng ngay phía sau địa điểm của bạn.

Nguồn: https://loakaraoke.com.vn/loa-karaoke-wharfadale-sigma-12.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguyên nhân nào khiến loa karaoke bị cháy?

Loa karaoke là một thiết bị quan trọng trong dàn âm thanh. Tuy nhiên, trường lợp loa karaoke bị cháy không phải là hiếm gặp. Việc loa karao...

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More