Thứ Ba, 28 tháng 5, 2019

Loa Karaoke BTE PartyHouse PH-12

Mua Loa Karaoke BTE PartyHouse PH-12 chính hãng, giá rẻ nhất hiện nay hãy đến ngay Loakaraoke.com.vn - Đơn vị chuyên phân phối sản phẩm Loa karaoke chính hãng, với các thương hiệu loa karaoke nổi tiếng hiện nay. Mua Loa Karaoke BTE PartyHouse PH-12 chất lượng cao, bảo hành chính hãng tại Loakaraoke.



Loa Karaoke PH12 thiết kế gồm 4 loa Tweeter và mạch bảo vệ nằm bên trong loa giúp loa gia tăng âm trung làm cho giọng hát nhẹ và hay hơn, đồng thời giúp nâng cao hiệu suất và kéo dài tuổi thọ của loa.

Giống với các dòng loa karaoke PH khác loa PH12 cũng được thiết kế với Loa Tweeter phía hông gồm hai loa dải tần cao (Tweeter), dải tần trung (Midrange), được thiết kế khác nhau giúp điều phối âm thanh hoàn hảo và tạo nên vòm âm thanh trong khán phòng

Loa karaoke PH12 được thiết kế kiểu dáng loa thông minh, Với thiết kế thời thượng đang được yêu thích kết hợp với kiểu dáng sang trọng và chất lượng âm thanh tuyệt vời, dàn loa Karaoke PH được ví như nữ hoàng Teana.

Loa karoake PH12 có dạng lưới tản nhiệt hoàn hảo, và thiết kế lỗ tròn phản quang độc đáo. Đây là thiết kế rất được ưa chuộng hiện nay.

Nguồn: https://loakaraoke.com.vn/loa-karaoke-bte-partyhouse-ph-12.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguyên nhân nào khiến loa karaoke bị cháy?

Loa karaoke là một thiết bị quan trọng trong dàn âm thanh. Tuy nhiên, trường lợp loa karaoke bị cháy không phải là hiếm gặp. Việc loa karao...

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More