Thứ Hai, 27 tháng 5, 2019

Loa Karaoke BTE PartyHouse QS-12

Loakaraoke.com.vn - Đơn vị chuyên phân phối sản phẩm Loa karaoke chính hãng. Với các thương hiệu loa karaoke nổi tiếng hiện nay. Mua Loa Karaoke BTE PartyHouse QS-12 chính hãng, giá rẻ nhất miền Bắc chỉ có ở Loakaraoke.com.vn truy cập website hoặc hotline 0904.38.28.58 để biết thêm chi tiết.


Dòng loa karaoke BTE QS được sản xuất hoàn toàn bằng vật liệu nhập khẩu với đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, tinh tế, chú ý đến từ các chi tiết rất nhỏ (như keo dán) để cho ra dòng sản phẩm có độ bền và chất lượng cao nhất.

Với công nghệ tích hợp T-sắt, không gian vũ trụ, TIL dùng thiết kế bộ xương loa và trải qua hàng nghìn bài kiểm tra an toàn với sự nghiên cứu tận tâm hơn nửa năm đã chứng minh được công nghệ ngắt dòng, quá dòng chất lượng cao đảm bảo tính năng bảo vệ thời gian dài cho hộp loa và những tai nạn hay xảy ra của loa khi hoạt động.

Sản phẩm được sử dụng loa karaoke chính hãng tần số cao phản xạ loại tốt nhất giúp âm thanh có thể phản xạ, khuếch tán đầy đủ trong phòng từ các bức tường khi đó bạn sẽ được đắm mình trong không gian âm thanh tuyệt vời nhất.

Nguồn: https://loakaraoke.com.vn/loa-karaoke-bte-partyhouse-qs-12.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguyên nhân nào khiến loa karaoke bị cháy?

Loa karaoke là một thiết bị quan trọng trong dàn âm thanh. Tuy nhiên, trường lợp loa karaoke bị cháy không phải là hiếm gặp. Việc loa karao...

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More