Thứ Tư, 3 tháng 4, 2019

Làm thế nào để mua một chiếc Loa Karaoke SONICS PS-650N với mức giá 6 triệu


Khi nhắc đến hãng loa hát karaoke hay  hầu như  ai cũng nghĩ đến cái tên loa SONICS PS-650N vì sức mạnh vượt trội, âm thanh chất lượng mà nó đem lại. Còn bạn? Bạn đánh giá như thế nào về loa SONICS? Hệ thống âm thanh karaoke nhà bạn đã đủ khiến bạn thỏa mãn với đôi loa PS-650N chưa?



Không giống với những thương hiệu loa truyền thống, cặp loa karaoke SONICS PS-650N vừa đảm bảo thiết kế sang trọng vừa cho công suất cực lớn khi hát karaoke và nghe nhạc. Loa karaoke PS-650N tích hợp nhiều loa bass, mid, treble giúp tạo nên âm thanh với độ phủ rộng và đều trong khắp phòng nghe. Loa cho tiếng bass mạnh, chắc, đầy uy lực đồng thời tiếng hát ngọt ngào, dầy và ấm áp. Công suất mạnh mẽ là ưu điểm khác biệt đáng kể của loa so với những loa bình dân khác.

Loa karaoke gia đình hay nhất Sonics PS-650N là dòng loa  được sản xuất tại Hàn Quốc, sử dụng cho Karaoke và nghe nhạc. Loa được thiết kế với Bass 25cm, công suất sử dụng 200W và công xuất tối đa lên đến 400W giúp loa hoạt động ổn định ngay cả khi sử dụng ở cường độ thấp hoặc cường độ cao.


Hiện tại loakaraoke.com.vn đang có giá bán đôi Loa Karaoke Sonics PS-650N với mức giá shock nhất từ trước đến nay chỉ 6.000.000 VNĐ bạn còn chần chừ gì nữa, hãy truy cập ngay website https://loakaraoke.com.vn để sắm ngay một chiếc loa karaoke hay nhất hiện nay nhé.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguyên nhân nào khiến loa karaoke bị cháy?

Loa karaoke là một thiết bị quan trọng trong dàn âm thanh. Tuy nhiên, trường lợp loa karaoke bị cháy không phải là hiếm gặp. Việc loa karao...

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More